Vận chuyển hàng từ Cảng Hải Phòng đi Cảng Dung Quất

Vận chuyển hàng từ Cảng Hải Phòng đi Cảng Dung Quất

Bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng đi Cảng Dung Quất?

Bạn muốn tìm đơn vị vậy chuyển uy tín?

Bạn đang lo ngại về không biết chuẩn bị giấy tờ gì  để gửi hàng ?

Sea Transport là đơn vận chuyển hàng hóa bằng đường biển đi Cảng Dung Quất với tiêu chí nhanh chóng, an toàn, uy tín. Hãy tìm hiểu dịch vụ của chúng tôi qua bài viết này.

 Cảng Dung Quất

Phát huy lợi thế cảng biển Dung Quất - Báo Quảng Ngãi điện tử
Thuộc tỉnh Quảng Ngãi, cảng Dung Quất là cảng biển tổng hợp quốc gia của Việt Nam. Hàng năm, số lượng hàng hóa được bốc xếp thông qua Cảng đạt khoảng 0.6 triệu tấn, số lượng tàu cập cầu trung bình 150 tàu/năm.
Cảng Dung Quất gồm 2 khu bến cảng với tổng diện tích kho cảng đạt 3.600m2 và bãi cảng đến 50.000m2. Bến số 1 là khu cảng chính ở vịnh Dung Quất có năng lực đón tàu 70.000 DWT với chức năng phục vụ bốc xếp, vận chuyển toàn bộ hàng hóa thiết bị để xây dựng Nhà máy lọc dầu Dung Quất. Trong khi đó, bến số 2 ở cửa biển Sa Kỳ có năng lực đón tàu 3.000 DWT, chủ yếu cho nhu cầu vận tải hàng hải địa phương. Theo quy hoạch của Chính phủ, 1 khu bến cảng tại vịnh Mỹ Hàn trong tương lai sẽ trở thành một phần của cảng Dung Quất.

Thủ tục khi vận chuyển hàng hóa đường biển

Những thủ tục hải quan và việc làm thủ tục hải quan được cho là giai đoạn “rắc rối” nhất, vì vậy tất cả đều được thực hiện bởi đơn vị cung cấp dịch vụ đã có kinh nghiệm. Bao gồm:

– Khai, nộp tờ khai hải quan

– Nhận kết quả phân luồng

– Nộp thuế

Quy trình vận tải đường biển đi đến Cảng Dung Quất:

  • Bước 1: Đơn vị vận chuyển/công ty cung cấp dịch vụ logistics cho xe tải / xe container đến kho của người xuất khẩu (người bán) để lấy hàng. Sau khi hàng đóng xong,tiến hành niêm chì và hai bên ký nhận biên bản giao nhận hàng.
  • Bước 2: Đơn vị vận chuyển/ công ty cung cấp dịch vụ logistics tiến hành đặt lịch tàu qua các hãng tàu cho lô hàng vận chuyển đường biển nội địa. Lịch tàu chạy và giá cước sẽ được đơn vị vận chuyển thông báo và xác nhận với khách hàng cũng như thời gian vận chuyển để khách hàng cân đối chi phí và thời gian tốt nhất.
  • Bước 3: Đơn vị vận chuyển/ công ty cung cấp dịch vụ logistics xuất vận đơn (B/L) để làm giấy chứng nhận sở hữu hàng. Làm điện giao hàng (telex release).Vận đơn thông thường gổm 1 bản copy để làm chứng từ sở hữu hàng hóa.
  • Bước 4: Khi hàng đến cảng nhập khẩu (Port of delivery), đơn vị vận chuyển liên hệ hãng tàu tiến hành làm thủ tục lấy hàng và thông báo kế hoạch giao hàng cho khách (người mua).
  • Cập nhật thông tin hàng đã giao đến kho người mua cho người bán nắm tình hình và tiến hành làm thanh toán cước vận chuyển cho lô hàng.

Dịch vụ của chúng tôi không giới hạn về loại hàng:

Tổng quan về Cảng Dung Quất (Quảng Ngãi)

  • Dầu nhớt, hóa chất
  • Sản phẩm máy công, nông nghiệp
  • Hàng may mặc, xuất nhập khẩu
  • Hàng công trình xây dựng
  • Hàng bao xe, cồng kềnh, tải trọng lớn
  • Hàng sản xuất, tiêu dùng, gia dụng, mỹ phẩm
  • Hàng nông sản, thủy sản, đông lạnh
  • Hàng dễ vỡ, hàng thuỷ tinh
  • Các loại hàng khác…

Sea Transport chuyên nhân vận chuyển hàng từ Cảng ở Hải Phòng đến Cảng Dung Quất đường biển tốt nhất, an toàn nhất và với chi phí thấp nhất. Quý khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và lợi ích khi chọn chúng tôi làm đối tác vận chuyển hàng hóa của mình. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có tư vấn chi tiết và đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của bạn.

xem thêm: Vận chuyển hàng hoá bằng đường biển từ Cảng Hải Phòng đến Cảng Đà Nẵng

Vận chuyển hàng bằng đường biển từ Cảng ở Hồ Chí Minh đến Cảng Cửa Lò

Vận chuyển hàng hoá bằng đường biển từ Việt Nam đi Đức

 

Rate this post